ช็อคโกแลตซีสต์ ตกขาว เนื้องอกในมดลูก

             

    

                     สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมอเส็ง และท่านผู้อ่านทุกท่าน  ดิฉัน นาง มณี  บญพอ  ดิฉันมีอาชีพเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว  ทำหลายอย่างมากค่ะ ขายของชำ , รับถ่ายเอกสาร , ทำเอกสารเข้าเล่ม,  สามี รับเหมาทำเหล็กดัด  เรียกได้ว่า ทำทุกอย่างที่จะได้เงินเข้าบ้าน ดิฉันมีบุตร 3 คน คลอดบุตรแล้วไม่ได้อยู่ไฟ ด้วยอาชีพที่ทำอยู่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย  และ ดิฉันมีโรคประจำตัว โรคหอบหืด ต้องไปพบแพทย์ เป็นประจำทุกเดือน เวลาอาการหอบขึ้นต้องไปโรงพยาบาลเพื่อพ่นยา และต้องพกพาอุปกรณ์พ่นยาติดตัวตลอดเวลา จากการมีบุตรหลายคนทำให้มดลูกของดิฉันไม่ปกติ เกิดอาการตกขาวอย่างรุนแรง

          ต่อมาได้มีญาติทางสามีมาแนะนำว่ายาหมอเส็งดีมาก ๆ เลยอยากให้ป้าได้ทาน ธุรกิจก็ดี  แต่ดิฉันไม่เชื่อเพราะเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ จึงบอกว่าให้ลองกินก่อนแล้วถ้าดีขึ้นถึงจะจ่ายเงิน คนนั้นคือ คุณ ประวัติ บุตรดา   ดิฉันรับX 2 ขนาด 200 cc. 1 ขวด (ขวดสมัคร )  ดิฉันเปิดใจทาน ทานได้ 4 วัน อาการตกขาวดีขึ้นมาก ๆ จึงโทร. บอกให้คุณ ประวัติมา เก็บงินค่าสมัครสมาชิกหมอเส็ง 500 บาท  และหลังจากนั้นตัดสินใจทานสมุนไพรหมอเส็ง X2 ขวดใหญ่ และ ทานยาบำรุงร่างกายหมอเส็งสตาร์ไลฟ์111 + ขมิ้นชันหมอเส็งแคปซูล + พลูคาวหมอเส็ง   ร่างกายของดิฉันแข็งแรงขึ้นมาก   และตัดสินใจเข้าศึกษาดูงานและลงมือทำธุรกิจอย่างตั้งใจ   ธุรกิจคุณหมอเส็งดีมากค่ะ ทำให้ดิฉันมีรายได้เข้ามาในครอบครัวเพิ่มมากขึ้นและยังทำให้ทุกคนในบ้านมีสุขภาพแข็งแรง 

 

  

         

 

        ปัจจุบันดิฉันเปิดเป็นศูนย์ธุรกิจหมอเส็ง ที่อ. น้ำเกลี้ยง  และได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับโกลด์คุณวุฒิฉัตรทอง ว่าที่ฉัตรไพลิน แล้วค่ะ  มีรายได้จากธุรกิจหมอเส็งไปแล้วกว่า  700,000  บาท 

         ดิฉันขอขอบคุณอัพไลท์  คุณ  ประวัติ  บุตรดา  ที่เปิดโอกาสทางธุรกิจที่ดีๆ ให้และแนะนำวิธีการทำงานที่ถูกต้อง และ ขอบคุณดาวรายทั้งฝั้งซ้ายและฝั่งขวา ที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณ คณพ่อหมอเส็ง ที่ผลิตยาดี ๆ และ ธุรกิจดี ๆ ให้กับสมาชิกและบุคคลที่สนใจและอยากมีรายได้เพิ่มขึ้นในครอบครัว 

 
 
ทางเรายินดีให้คำแนะนำ ตามฉบับคุณหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็ง ที่ช่วยท่านได้
 


ติดต่อ คุณ ประวัติ บุตรดา ผู้บริหารฉัตรเพชรหมอเส็ง 099-4293656

ID LINE : adt2508 หรือ Line @ : @morseng-line (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)


เพิ่มเพื่อน..คลิก
Visitors: 210,883