โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต

หมอเส็งโรคอัมพฤกษ์ยาดีหมอเส็ง หมอเส็งช่วยท่านได้ หมอเส็ง

 

                                      ก่อนทานยาบำรุงร่างกายหมอเส็ง

 

          เรื่องเหลือเชื่อสำหรับผมครับ ก่อนเริ่มทานยา หมอเส็ง เกิดขึ้นกับผมเอง โดยไม่มีรางบอกเหตุมาก่อน ผมตื่นนอนตอนเช้า กระพริบตาไม่ได้ ล้างหน้าไม่ได้ ตาด้านซ้ายหลับไม่ลง ตกใจครับผมปากเบี้ยว ( ใช้เวลา 1 เดือนทานยา หมอเส็ง บำรุงร่างกายกล่องสีแดง สตาไลฟ์999 ของคุณ หมอเส็ง ปากกับตาหายพร้อมกัน )

 

หลังทานยาหมอเส็งกล่องแดง สตาร์ไลฟ์999

     ผมชื่อชาญภัช บุญสุขธนภัทร(ทุกคนเรียกผมว่า บุญสม หมอเส็ง) เกิดที่ จ.ร้อยเอ็ด ปัจจุบันอายุ 44 ปีไม่เคยเจ็บป่วยแบบนี้มาก่อน ตั้งแต่เกิดพูดได้เลยว่าป่วยไม่เป็น ผมตัดสินใจลาออกจากงานประจำ ที่ทำอยู่ขณะนั้นมาทำธุรกิจกับ คุณ หมอเส็ง และลงมือทำธุรกิจ หมอเส็ง อย่างเอาจริงเอาจัง เวลาพักผ่อนคงไม่เพียงพอเพราะรับหน้าที่เป็นครูฝึกให้สมาชิก หมอเส็ง กับคอรส์อบรมณ์ต่างๆในเขต หมอเส็ง ภาคอีสาน จนลืมดูแลตนเองอย่างที่ให้อภัยกับตัวเองไม่ได้ เพราะคิดว่าตัวเองแข็งแรงอยู่ แต่เป็นไปได้ผมพลาดเอง

     เมื่อวันที่่ 28 กรกฎาคม 2554 ผมตื่นตอนเช้ารู้สึกชาๆที่หน้า รีบเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปรฟันไปพบหมอแผนปัจจุบันหมอตรวจบอกว่า มีปัณหาแกรนประสาทอักเสบ หน้าตึงชาขาดความรู้สึก ตาปิดไม่ลงถึ่งเวลานอน หลับตาไม่ได้ทรมารมาก หมอให้ยามาทานแต่ไม่ได้ทานเลย

     ผมทานยาสมุนไพร หมอเส็ง บำรุงร่างกายสตาร์ไลฟ์999 กล่องสีแดงตรา หมอเส็ง ทันทีเลยทุกๆ 4 ชม.ครั้งละ 30 cc. ทานต่อเนื่องติดต่อกันประมาณ 1 เดือน รวมแล้ว 3 ขวด อาการที่เป็นอยู่หายเลยครับ

 

 

     ในระว่างที่ทานยา หมอเส็ง ขณะนั้น ผมมีอาการที่ตอบรับระว่างทานคือ ปวดหัวมากปวดถึงเส้นเลือดข้างในศรีษะจนน้ำตาไหล ตอนนั้นผมคิดว่าผมตายแน่ๆ เป็นอำพฤกษ์แน่นอนคงไม่หายภายใน 1 เดือนหลังจากทานยา หมอเส็ง เท่านั้นเองอาการต่างๆดีขึ้นหายเลย สุดยอดมากครับนอก จากการรักษาอาการดีขึ้นหรือหายแล้ว ผมยังรู้สึกตัวเองว่าแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย กระชับแน่นไปทั้งตัว

     ผมขอขอบคุณ หมอเส็ง ที่ผลิตยา หมอเส็ง ดีๆรักษา อาการผมจนหายดีและแข็งแรง ปัจจุบันนี้ผมยังรับหน้าที่อบรมณ์เป็นครูฝึกให้กับสมาชิก หมอเส็ง ภาคอีสานของคุณ หมอเส็ง ครับผม ผมจะจดจำ ยาบำรุงร่างกายกล่องสีแดง ตรา หมอเส็ง ตลอดไป

 

ทางเรายินดีให้คำแนะนำ ตามฉบับคุณหมอเส็ง สมุนไพรหมอเส็ง ที่ช่วยท่านได้

 

 

ติดต่อ คุณ ประวัติ บุตรดา ผู้บริหารฉัตรเพชรหมอเส็ง 099-4293656

ID LINE : adt2508 หรือ Line @ : @morseng-line (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)


เพิ่มเพื่อน..คลิก

 

 

 

Visitors: 212,934